Cách viết bài bất động sản chuẩn SEO

Làm sao viết một bài viết hoặc một tin đăng rao vặt bất động sản chuẩn SEO? Và chuẩn SEO là gì?
Thuật ngữ chuẩn SEO thì đối với dân SEO ở đây không cần bàn, vấn đề ở đây tôi muốn để cập là dành cho những ai hay đăng tin rao vặt bất động sản mà thôi.


Nội dung bài viết là số 1


Nói nôm na thế này cho nó dễ hiểu nhé:
Một là: Bài viết ra phải có người đọc và hưởng ứng.
Hai là:  Dễ tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm GOOGLE mà người cần tìm liên quan đến những gì mình muốn tìm.

Ví dụ: Mua bán nhà đất Hà Nội ở đâu uy tín nhất.

Vậy thì một bài viết về bất động sản muốn hướng khách hàng đến mình phải như thế nào?


1. Vị trí dự án hay bất động sản:



2. Những đặc điểm của bất động sản hoặc dự án:



3. Những ưu điểm nổi bật mà dự án hay bất động sản mang lại cho khách hàng:

Nếu họ sở hữu, cái này là phải mô tả thật nhé, vì khách hàng ngày càng thông minh, chúng ta  không thể nói những lời có cánh để rổi đẩy khách vào thất vọng và từng bước mình sẽ mất khách hàng.


4. Những chính sách bán hàng:

Như khuyến mại, chính sách vay vốn ưu đãi vv....


5. Giá cả dự án hay bất động sản:

Mọi thứ minh bạch và không nên găm hàng tạo khan hiếm giả, vì không thể giấu được cái gì mãi, nếu khách hàng phát hiện được mình giả dối thì mình sẽ mất thị trường.


6. Thông tin liên hệ:

Ghi rõ số điện thoại, email liên lạc, người liên lạc.


*Các ý khác:

- Bên cạnh đó phải có hình ảnh minh họa, hình thật để khách hàng cảm thấy mình không bị lừa dối. và đặt tên file ảnh, Alt ảnh có chứa từ khóa.
- Từ khóa trong bài viết không chèn vào quá nhiều gây ức chế cho người đọc, không chèn từ khóa quá 5% tổng chiều dài các ký tự của bài viết.
- Tiêu đề bài viết từ 65-70 ký tự và ít trùng với tiêu đề những bài viết dã có ở trên mạng. Tiêu đề phải chứa từ khóa mà có lượng tìm kiếm nhiều ở trên Google.
Chỉ cần tuân thủ các bước trên là bạn đã có một bài viết chuẩn SEO, vừa đáp ứng được yêu cầu người đọc và công cụ tìm kiếm Google.

Chúc các bạn thành công!


Nguồn nsh.com.vn




Comments