Lựa chọn website đăng tin bất động sản mua, bán và cho thuê




LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN WEBSITE 
ĐĂNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ NHẤT



Việc đăng tin trên website để bán hàng dựa trên tiêu chí:
- Website có thứ hạng cao trong việc tìm kiếm từ khóa.
- Website có chức năng chủ yếu liên quan đến từ khóa.
- Giao diện đơn giản nhất để người mua dễ tìm.
- Các tiện ích chức năng nhiều nhất:
- Chi phí đăng tin rẻ nhất:

1. Đối với tin đăng bất động sản thì nên chọn website nào: Hiện nay các website bất động sản như: batdongsan.com.vn, chotot.com, nhadat24h.net, vv... có thứ hạng tương đối cao trong xếp hạng website để đăng tin bất động sản. Tuy nhiên sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt nên càng ngày xuất hiện những website mang phong cách hiện đại, tiên tiến hơn cho người dùng như zita.vn và  website http://nsh.com.vn/ là website hiện đại bậc nhất về giao dịch bất động sản ở Việt Nam áp dụng công nghệ định vị tiên tiến của Mỹ.

2. Các website có tên miền liên quan đến từ khóa:
Ví dụ như từ khóa " Bất động sản", "mua nhà", " bán nhà", " nhà cho thuê" vv.... tuy nhiên đôi khi việc đó không quá quan trọng vì các tên miền liên quan đã bị mua hết rồi. 

3. Giao diện website:
Giao diện phải đơn giản không rối mắt. Một số website bất động sản hiện nay đưa lên trang chủ hầm bà lằng các thứ, thứ gì cũng có nhưng thông tin quan trọng nhất để cho khách hàng nhìn là thấy ngay thì không để ý hoặc là quan tâm chưa đúng mực.
Cái quan trọng của người mua là họ nhìn tổng thể khu vực cần mua, giá cả, sau đó mới đi đến chi tiết.

4. Các tiện ích chức năng nhất:

Người Việt mua nhà thường có suy nghĩ trong đầu: Điện, đường, trường, trạm là những tiêu chí chính cho việc lựa chọn mua nhà. Tuy nhiên ở Thành phố thì tiêu chí chọn lựa còn nhiều hơn như: Cơ quan hành chính, cây ATM, ngân hàng, công trình giải trí, bến xe, chỗ đậu xe máy, ô tô, siêu thị, bệnh viện, hàng quán vv.....

5. Chi phí đăng tin:

Thông thường các website có thứ hạng cao trong xếp hạng của Google họ thu phí đăng tin cao, đặc biệt là tin VIP trong lúc một số website thì đăng tin miễn phí, hoặc là có phí thấp. Đối với người bán một căn nhà thì họ có thể chấp nhận được nhưng đối với những cá nhân hoặc tổ chức đăng nhiều sản phẩm để bán thì đó là cả một vấn đề.

Vì thế việc lựa chọn chi phí đăng tin trên các website các bạn cần phải quan tâm. Có những website tốt nhưng bạn vẫn có thể đăng tin với chi phí rẻ hơn và cơ hội bán hàng vẫn tốt!

Trên đây là một số ý kiến tư vấn từ Sàn giao dịch bất động sản NSH đưa ra để bạn tham khảo, mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn để phục vụ khách hàng mua nhà, thuê nhà và người bán được tốt nhất.

Nguồn: http://nsh.com.vn/

Liên hệ: hienns.nsh@gmail.com
http://nsh.com.vn/
https://www.facebook.com/groups/nsh.com.vn/
https://www.facebook.com/nsh.com.vn/





Comments