nsh.com.vn công cụ đăng tin nhà đất miễn phí hiệu quả hàng đầu, mua bán nhanh chóng!

ĐĂNG TIN NHÀ ĐẤT MIỄN PHÍ


Hiện nay nhu cầu về nhà ở, bất động sản của người Việt Nam là rất lớn. Theo thống kê của khaosatviet.com, dân số của Việt Nam hết năm 2016 khoảng hơn 93 triệu người, trong đó độ tuổi từ 20-34 tuổi cần nhu cầu nhà ở là 26 triệu người ( cả nam và nữ), chiếm 27% dân số toàn quốc.

Tốc độ phát triển dân số hàng năm bình quân khoảng 1%/năm, và như vậy lượng người cần nhu cầu nhà ở hàng năm cần phải bổ sung khoảng 2.6 triệu người ( nam và nữ).
Nhưng lượng nhà ở hàng năm để cung cấp cho thị trường hàng năm chưa đáp ứng được nhu cầu nhà ở rất lớn của người dân, đặc biệt là nhà ở cho những người có thu nhập thấp và trung bình.

Hàng loạt các dự án về nhà chung cư ở ra đời, ngoài ra còn có các nhà thổ cư, mặt phố, nhà cho thuê vv... của dân tự xây.

Chúng tôi đã nghiên cứu cho ra đời website giao diện hiện đại, dựa trên công nghệ định vị của Mỹ kết hợp với phong thủy của người Việt, giúp cho người mua và người bán tiếp cận với nhau dễ dàng hơn trên website.

Tin đăng nhà đất của người bán không bao giờ bị trôi trên bản đồ và hiển thị kèm theo giá cả, diện tích nên người mua dễ dàng đối chiếu, so sánh.

Ngoài ra còn có công cụ "vẽ khoanh vùng cần tìm" giúp cho người mua có thể khoanh vùng mà mình muốn mua bất cứ vùng nào mà mình muốn lựa chọn.

Vì thế từ khi mới ra mắt, website nsh.com.vn  đã chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng và lượng người đăng tin cũng như khách hàng tham gia mua bán bất động sản trên website càng ngày càng lớn, đặc biệt là lớp trẻ.

Qua diễn đàn này, chúng tôi muốn gửi tới khách hàng yêu quý lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và sáng suốt lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất.

Đề nghị quý khách hàng phản hồi chất lượng phục vụ về email: hienns.nsh@gmail.com hoặc chát trực tiếp qua Zalo/viber: 0967985555 để chúng tôi phục vụ được tốt hơn.

                                                                                                                                    Nguyễn Sỹ Hiền
http://nsh.com.vn/, 

Comments