đăng tin nhà đất miễn phí tại hà nội ở đâu

Bạn ở Hà Nội và muốn đăng tin nhà đất miễn phí mà chưa hiểu ở đâu có hiệu quả, chúng tôi mách nước cho bạn như sau nhé:

Vào mạng tìm kiếm google và gõ từ khóa " đăng tin nhà đất miễn phí uy tín", trừ những website quảng cáo mình không tính, bạn đếm từ 1- 5 dòng từ trên xuống và bạn chọn các website đó để đăng.
Vì sao tôi nói với bạn chỉ chọn khoảng 5 website thôi, vì nếu bạn chọn các website sau thì tỷ lệ click chuột gần như không đáng kể và cơ hội tiếp xúc khách hàng của bạn sẽ kém đi.




dang tin nha dat mien phi o dau
2. Tin đăng của bạn có bị trôi không? Cái này là yêu cầu hơi khó nhưng nếu tin của bạn mà trôi thì ai kịp xem tin của bạn để mà mua? Mách nước với bạn có website nsh.com.vn tin đăng được định vị trên bản đồ không trôi bạn nhé!

3. Khi chọn được website rồi thì bạn vào website bấm thử, cái nào mà tiện ích cho người dùng và tốc độ website mượt, chờ 5 giây mà các hình ảnh website lên hết là OK.

4. Xem lượng tin cập nhật vào website đó hàng ngày có đều đặn đăng tin nhà đất mới không, nếu tin mới đều đặn, chứng tỏ website đó có giao dịch mua bán.

5. Xem website có hướng dẫn tỷ mỷ người đăng tin không?

6. Nếu có thu phí đăng tin VIP thì giá cả thế nào, cứ theo thằng Trung Quốc với phương châm Ngon Nhiều Bổ Rẻ thôi các bác ạ.

Chỉ cần chừng đó tiêu chuẩn là bạn cứ ung dung đăng tin và sẽ có người gọi điện cho bạn thôi./.


Comments