Cách trình bày một tin đăng bất động sản miễn phí hiệu quả

Nhiều bạn cứ đăng tin nhà đất miễn phí bán cho thuê hoặc cần mua cần thuê bất động sản lên website xong rồi quay lại hỏi tôi, anh ơi tin đăng của em như thế nào rồi, khách hàng có ai xem không?


Cho dù bạn có đăng tin trên website có thương hiệu hay chưa có thương hiệu thì khách hàng đa số trước khi mua họ đều tìm kiếm trên google bằng các từ khóa để tìm kiếm các website mua bán nhà đất, ví dụ như: [mua bán nhà đất], [mua bán nhà đất tại hà nội], [mua bán nhà đất tại tphcm] vv... có nghĩa là ở địa phương nào thì họ sẽ gõ tìm kiếm ở địa phương đó hoặc có người còn khoanh vùng hẹp hơn là [mua bán nhà đất quận Ba Đình, Hà Nội ] chẳng hạn.

Ví thế bạn phải đăng tin mua bán nhà đất theo hướng là phục vụ người mua hoặc người đi thuê. Để cho việc đăng tin của bạn thực sự có hiệu quả, đỡ phải tìm hỏi ở đâu, chúng tôi biên soạn bài viết này và hy vọng giúp ích cho bạn nhiều trong việc đăng tin mua bán cho thuê nhà đất.

Cụ thể là hướng dẫn bạn đăng tin lên một website mà hiện nay lượng giao dịch mua bán nhà đất đang diễn ra sôi động trong toàn quốc.

Bước 1: Đăng ký tài khoản:

- Vào website: nsh.com.vn.
- Bạn bấm vào nút đăng ký theo hướng dẫn của mũi tên.

- Trình tự đăng ký như hình ảnh minh họa:
- Sau khi vào hết các thông tin đăng ký thì bấm nút đăng ký là thủ tục đăng ký tài khoản của bạn hoàn thành một cách dễ dàng.
- Nếu bạn dùng facebook thì bấm vào nút biểu tượng của Facebook như hình ảnh minh họa. Như vậy là bước đăng ký tài khoản của bạn đã hoàn thành mà không phải kích hoạt Email.

Đăng ký tài khoản


Bước 2: Đăng nhập tài khoản:

Đăng nhập tài khoản



Bước 3: Đăng nhập thông tin.


Bấm nút đăng tin


Bước 4: Đăng tin nhà đất miễn phí:
 1. Bạn bấm chọn ảnh: Để thuận lợi cho việc đăng tin rao vặt nhà đất, bạn không được đăng quá 16 ảnh và dung lượng ảnh đăng tin rao vặt nhà đất cũng không quá 5MB mỗi ảnh. Lưu tên file ảnh trùng với tên tiêu đề của tin đăng.
Ví dụ: Tiêu đề của tin đăng là: Bán nhà quận Ba đình Hà Nội chất lượng đảm bảo, thì tên file của ảnh cũng phải trùng hoặc gần trùng với tiêu đề hoặc các từ khóa cần nhấn mạnh. trong trường hợp có nhiều ảnh thì mình đánh số thứ tự tiêu đề vv...
Bấm chọn ảnh


2. Tiêu đề đăng tin nhà đất miễn phí: Bạn không nên để tiêu đề dài quá 70 ký tự, chiều dài nên dao động trong khoảng 66-69 vì ký tự dài quá thì Google cũng sẽ tự ngắt tin của bạn trong quá trình hiển thị lên kết quả tìm kiếm. Để biết tiêu đề tin đăng của bạn có chuẩn không bạn copy tiêu đề và dán vào ô kiểm tra chiều dài tiêu đề của website lettercount.com
- Loại hình bất động sản: Chọn nhà đất bán hoặc nhà đất cho thuê tùy theo loại sản phẩm mà bạn có

Nhập tiêu đề tin đăng nhà đất như minh họa
 Danh mục: Bạn bấm vào danh mục và chọn đúng loại hình bất động sản của bạn mà bạn muốn đăng tin rao vặt nhà đất. VD bạn bán nhà riêng thì bạn bấm vào danh mục " Bán nhà riêng", bạn bán nhà mặt phố thì bấm vào danh mục "Bán nhà mặt phố"
- Tỉnh thành phố: Bạn điền nơi bạn cần bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất
- Quận huyện: Điền đúng địa chỉ nhà đất mà bạn muốn đăng tin rao vặt nhà đất.
- Xã phường: Bạn điền tương tự như mục Quận huyện.
- Dự án: Mục này có thể có hoặc không nhưng không quan trọng nếu có dự án thì bạn bấm chon mà nếu không có thì cũng không ảnh hưởng.
- Địa chỉ: Nó sẽ tự động nhảy theo các dữ liệu mà bạn đã điền ở trên.
- Đơn giá: Việc điền chính xác đơn giá và đơn vị tính của đơn giá tin rao vặt nhà đất hết sức quan trọng, nhiều bạn không để ý việc này dẫn đến khi đăng tin xong thì có sự sai khác rất lớn.
VD: Đơn giá là 1.5 tỷ đồng thì bạn chọn con số là 1.5 " Một chấm năm" chứ không phải " một phẩy năm"
và đơn vị tính ở đây là " tỷ".
Điền giá và đơn vị tính

3 Diện tích: Bạn phải nhập đúng diện tích bất động sản theo khai báo.
4 Hướng nhà: Nhiều bạn không phân biệt được hướng nhà, trong tin rao vặt nhà đất của website thì hướng nhà là bắt buộc. Bạn phải tra kỹ phương hướng của bất động sản trước khi đăng nhé.
5 Tính pháp lý của tin rao vặt nhà đất: Nếu bất động sản chính chủ thì bạn "tick" vào ô chính chủ và có sổ đỏ thì " tick " vào ô có sổ đỏ.
- Các ô tiếp theo không có dấu "*" thì không bắt buộc điền, tuy nhiên trong tìm kiếm nâng cao của website thì để cho khách hàng dễ tìm ra tin rao vặt nhà đất của bạn thì bạn cần phải điền đầy đủ các thông tin. Đặc biệt là nếu có Video clip thì bạn nên chèn vào để nâng cao sự chính xác khi khách hàng muốn đánh giá sơ bộ.
6.Phần nội dung mô tả:
Đây là một đoạn mô tả ngắn về tin rao vặt nhà đất của bạn, chiều dài đoạn mô tả tầm khoảng 180 từ
7. Phần THÔNG TIN CHI TIẾT:
Phần này hết sức quan trọng, bạn cần mô tả, tôi trích một đoạn mô tả của một bạn đăng tin để các bạn tham khảo, mục tiêu là để khách hàng nhận biết những đặc điểm của bất động sản một cách đầy đủ nhất, chiều dài Thông tin chi tiết cỡ tối thiểu 1000 ký tự. Bạn cố gắng nêu lặp lại từ khóa 3-5% và tô đậm tổng số ký tự trong đoạn văn mô tả, cố gắng đoạn văn suôn cho khách hàng đỡ nhàm chán khi đọc. chủ yếu gồm các mục sau:

7.1. Tên:

Bất động sản hoặc nhà đất: Ví dụ: , Căn hộ 1212 chung cư Vinhomes Green Bay 

7.2. Vị trí:

Ví dụ như số ....đường đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì Nam Từ Liêm Hà Nội 

7.3. Quy mô:

- Mô tả kích thước ngôi nhà.
- Các phòng ngủ, khách vv...
- Cơ sở hạ tầng khu nhà

7.4. Giá bán:

- Nếu là dự án của chủ đầu tư đang triển khai thì giá bán căn hộ chung cư hay tên gọi khác của bất động sản đã có quy định.
- Nếu là căn hộ chung cư, nhà riêng, đất hoặc vv... đã đứng tên của bạn thì bạn nên tham khảo giá thị trường ở khu vực lân cận và có cùng quy mô bất động sản của bạn để niêm yết giá cho phù hợp. Nếu niêm yết đắt quá thì sẽ khó bán.

7.5. Hồ sơ pháp lý:

- Giấy tờ chúng minh nguồn gốc ngôi nhà.

7.6. Tiện ích.

- Trường học.
- Bệnh viên.
- khu vui chơi, giải trí.
- ATM, ngân hàng vv...

7.7. Địa chỉ liên hệ:


8. Địa chỉ trên bản đồ: Bạn cần phải dùng con chuột kéo " icon" đến đúng vị trí bất động sản của bạn trên bản đồ để khách hàng hình dung khu vực bất động sản mà bạn định bán hay cho thuê như thế nào. Một số bạn không để ý đến việc này nhưng yếu tố này cũng rất quan trọng.
9. Bước nhập "mã xác nhận" tin rao vặt nhà đất: Đây là bước cuối cùng trong quy trình đăng tin rao vặt nhà đất, sau khi nhập xong mã bạn bấm vào nút " Đăng tin", như vậy nhiệm vụ của bạn đăng một tin rao vặt nhà đất đã hoàn thành.
Lưu ý trước khi bấm nút " đăng tin" bạn nên rà lại nội dung một lần nữa rồi mới kết thúc công việc của mình thì sẽ tốt hơn.
Trên đây là các bước đăng tin rao vặt nhà đất mà admin giới thiệu với các bạn để khỏi bỡ ngỡ trong khi đăng.
Bạn kiên nhẫn đọc trình tự từ trên xuống dưới và đến dòng này thì tôi tin chắc rằng việc đăng tin nhà đất miễn phívà bán nhà của bạn sẽ rất nhanh chóng.
Chúc các bạn kinh doanh thành công!
































Comments