địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội bạn cần biết

Khi bạn đến thăm Hà Nội một trong những thú vị đó là viếng thăm nhiều cảnh đẹp mà khi đi qua bạn thấy nao lòng, vậy thì những điểm nào mà bạn không thể bỏ qua. Ban biên tập nsh.com.vn đã biên tập lại những địa điểm trên cơ sở anh chị em của sàn đã đi tham quan, tổng kết lại những ấn tượng đọng lại và đưa ra các điểm chính như sau:


I Những cảnh đẹp và di tích:

1. Quảng trường Ba Đình thuộc quận Ba Đình:


Bạn đến quảng trường Ba Đình vào mỗi thời điểm trong ngày bạn sẽ cảm nhận được những sự khác biệt và cản thấy thích thú khi tự mình khám phá ra điều này. Khoảng 6h sáng là đã có lễ thượng cờ ở quảng trường Ba Đình, nếu bạn nghỉ gần đó, bạn nên ra tham quan xem sự nghiêm trang của lễ chào cờ hàng ngày ở quảng trường như thế nào và tại sao lại không chụp lấy một vài tấm hình làm kỷ niệm trong chuyến đi của mình.


Lễ thượng cờ buổi sáng tại quảng trường Ba Đình

Tầm khoảng 8 giờ sáng trở đi là lượng người tham quan ở các nơi đổ về lăng Bác rất nhiều, nếu vào mùa hè thì khá nóng nực, lúc đi tham quan thì không được mang điện thoại hay máy ảnh gì vào lăng Bác nhưng lúc ra ngoài khỏi khu vực đó thì bạn có thể chụp ảnh thoải mái.


Tham quan Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

Vào ban đêm là khoảnh khắc mát mẻ và đẹp lên nhiều hơn bởi được tô điểm thêm đủ các loại ánh sáng, lúc này chủ yếu là những người vãn cảnh, đi bộ, không khí ngột ngạt của ban ngày đã bị lắng chìm xuống và thay vào đó là nhịp sống chậm lại, thư thái..


Quảng trường Ba Đình vào ban đêm

2. Chùa một cột


Cũng trong quần thể khu lăng Bác, bạn nên đi thăm và chụp ảnh với Chùa Một Cột.


Chùa một cột




3. Quốc Tử Giám


Thật là thiếu sót nếu bạn chưa đến Văn miếu Quốc Từ Giám khi bạn đã đặt chân đến thủ đô Hà Nội, nó là trường đại học đầu tiên của Việt Nam tại đất Thăng Long Hà Nội này. Lượng khách tham quan lúc nào cũng đông, có rất nhiều di tích lịch sử ở đây để cho bạn tìm hiểu và chụp ảnh.


Văn miếu Quốc Tử Giám
Đây là sơ đồ tổng thế văn miếu Quốc Tử Giám


Sơ đồ tổng thể văn miếu quốc tử giám



4. Đường phố Phan Đình Phùng


Hà Nội có nhiều hàng cây cổ thụ đẹp đến mê hoặc lòng người, đến Hà Nội vào các mùa khác nhau, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp đặc trưng riêng của từng mùa. Là đường phố nổi tiếng với những cây sấu cổ thụ hàng trăm năm. Những tán lá xanh mướt đan dày vào nhau ở hai hàng cây bên đườn chụm lại khiến cho ánh sáng mặt trời cũng khó lọt vào. Những du khách và đặc biệt các nữ sinh đều muốn lấy nơi này chụp ảnh kỷ niệm với biểu tượng là đường phố có cây xanh đẹp của Hà Nội.


Phố Phan Đình Phùng vào buổi gần trưa mùa hè

Vào mùa thu là mùa của lá vàng rơi, đi dưới tán cây trên đường phố Hà Nội bạn mới cảm nhận được hết điều đó.


Phố Phan Đình Phùng vào mùa thu

5. Bờ hồ Hoàn Kiếm


Là địa danh nổi tiếng cho bất cứ ai khi đến Hà Nội đều muốn đến thăm vì ngoài cảnh đẹp ra, hồ còn gắn với nhiều di lích lịch sử, chiến tranh bảo vệ tổ quốc. Đến với hồ Hoàn Kiếm mỗi thời khắc sẽ có những vẻ đẹp khác nhau giống như thiếu nữ có nhiều bộ cánh. Bờ Hồ buổi sáng có vẻ đẹp tinh khôi, buổi trưa và chiều là ồn ào náo nhiệt của công việc nhưng ban đêm thì là cả một thế giới vui chơi với cảnh đẹp huyền ảo.


Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội



6. Bãi Đá sông Hồng


Bãi Đá sông Hồng là địa điểm đẹp hiện nay là một trong những cảnh đẹp của Hà Nội được xây dựng bên bờ sông Hồng. Ở đây có rất nhiều vườn hoa đẹp, bên cạnh đó được trang điểm thêm bởi những hệ thống kiến trúc mà chủ nhân của nó sưu tầm ở nhiều nơi trên các vùng miền trong và ngoài nước mang về.

Mùa tham quan đẹp nhất ở Bãi đá sông Hồng là bạn có thể đi chơi vào dịp mùa xuân, mùa này có rất nhiều loại hoa.


Chụp ảnh cưới



Tạo dáng với hoa cải tại bãi đá sông Hồng

7. Thung Lũng Hoa Hồ Tây.

Về mùa xuân và mùa hè là 2 mùa đẹp nhất cho việc chụp ảnh đẹp ở Thung Lũng hoa Hồ Tây.
Mùa xuân thì thường có các loài hoa như hoa đào, hoa cánh bướm, Violet, mười giờ, lay ơn vv...


Thiếu nữ với thung lũng hoa Hồ Tây


Một túp lều tranh nhiều trái tim vàng
Một góc khác của Thung Lũng hoa Hồ Tây

Mùa hè là mùa của hoa sen ở Hồ Tây, các bạn trẻ nô nức chen chân ra Thung Lũng Hoa Hồ Tây để chụp ảnh.



Thiếu nữ bên hoa sen Thung lũng Hoa Hồ Tây



II. Những khu đô thị và tòa chung cư đẹp ở Hà Nội tính đến thời điểm tháng 6/2017.


Bên cạnh những nét đẹp cổ cổ kính, lãng mạn của thiên nhiên thì Hà Nội cũng có rất nhiều công trình dáng dấp hiện đại thời kỳ mới. Một số công trình tiêu biểu  mà bạn nên biết khi đi tham quan Hà Nội.



1. Tòa nhà chung cư và văn phòng Keangnam

Tòa nhà thuộc phường Mễ Trì quận Nam Từ Liêm, ngoài làm trụ sở của Tập đoàn, tòa nhà còn là nơi trung tâm thương mại mua sắm, cho thuê văn phòng khu vực quận Nam Từ Liêm.
Tòa nhà Keangnam cao nhất Việt Nam




2. Khu Royal city.



Khu đô thị Royal city Hà Nội


3. Khu Times City:



Khu đô thị Times City Hà Nội
Ở Hà Nội có rất nhiều cảnh đẹp, tôi chỉ liệt kê một phần nhỏ thôi theo cách liệt kê của riêng mình, hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn khi đến Hà Nội mà muốn tham quan hoặc chụp ảnh tại một số cảnh đẹp.



Nguồn: nsh.com.vn

Comments