Khách sạn Mỹ Đình Tân An có gì đặc biệt mà báo đài viết nhiều như vậy?

Khách sạn Mỹ Đình Tân An nằm trên đại lộ Hùng Vương thuộc thành phố Tân An tỉnh Long An, chủ khách sạn là bà Phan Thị Bé.

Khách sạn Mỹ Đình Tân An

Trong thời gian mấy năm vừa qua toàn xảy ra những chuyện lùm xùm liên quan đến chuyện làm ăn buôn bán, chuyện bất hòa với hàng xóm sau nhà và xảy ra những xung đột cục bộ.
Sau đó các báo chí như new.zing.vn, danviet.vn, baomoi.com, dantri.com.vn, vietnamnet đua nhau vào cuộc và rồi những Video clip tung tin xấu lên mạng.
Chỉ cần vào google gõ Khách sạn Mỹ Đình Tân An là thấy ngay hàng loạt kết quả trả về và cũng chỉ duy nhất mỗi việc là chĩa mũi dùi vào Khách sạn Mỹ Đình Tân An.
Nói chung là những cái gì xấu là được đẩy lên mạng, dẫn đến việc làm ăn của khách sạn bị đình trệ.
Từ đó bà chủ Khách sạn quyết định bán để chuyển hướng sang kinh doanh việc khác. Hiện nay việc bán khách sạn đã được đăng bán lên sàn thương mại điện tử bất động sản nsh.com.vn với giá chỉ có 65 tỷ.
Đây là cơ hội tốt cho ai có tiền và máu đầu tư vào thương vụ này, vì Khách sạn nằm vào vị trí đắc địa của TP Tân An tỉnh Long An, vùng đất sát nách Tp Hồ Chí Minh, là cửa ngõ nối đồng Bằng sông Cửu Long và TP Hồ Chí Minh.
Bạn là nhà đầu tư thì không nên bỏ qua thông tin này!
Nguồn nsh.com.vn

Comments