Căn hộ cho thuê dành cho người nước ngoài tại Giảng Võ quận Ba Đình Hà Nội

– Tòa căn hộ cho thuê NYTHOME Giảng Võ gồm 9 tầng, trong đó tầng 1 dành cho gara để xe và văn phòng làm việc của tòa căn hộ, tầng 2 và 3 dành cho cửa hàng, siêu thị mini mua sắm, từ tầng 4 đến tầng 8 là dành cho căn hộ cho thuê, tầng 9 là khu quán bar dành cho tòa nhà. Từ tầng 9 vừa ngồi cà phê và có thể ngắm được một vùng rộng lớn phố phường của TP Hà Nội.
– Hệ thống căn hộ cho thuê tại Hà Nội của tòa nhà được thiết kế theo kiểu căn hộ Studio có diện tích từ 28-45m2, không gian căn hộ chung cư tràn đầy ánh sáng với ban công rộng rãi thoáng đãng. Phòng có đủ tiện nghi như Inernet, TV, tủ lạnh, hệ thống bàn ghế làm việc vv được trang bị mới hoàn toàn và sang trọng hiện đại.
– Hệ thống an ninh nội bộ tòa nhà như giám sát phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự được đặt trong chế độ đảm bảo an toàn cao nhất cho mọi người sinh sống và làm việc tại đây.
Căn hộ cho thuê tại Hà Nội 1
Mặt trước tòa căn hộ cho thuê tại Hà Nội khu vực Giảng Võ

căn hộ cho thuê tại Hà Nội 2
Không gian căn hộ cho thuê tại Hà Nội khu vực Giảng Võ

* Tiện ích:
– Nằm trong địa bàn an ninh đảm bảo, dân trí cao, rất yên tĩnh.
– Ngay trước mặt đường Giảng Võ là hệ thống siêu thị, nhà hàng, ngân hàng Vietcombank, Sacombank, ngân hàng Phương Nam vì thế rất tiện lợi trong việc mua sắm cũng như thanh toán, gửi tiền.
– Là phố trung tâm và nằm ở trục đường lớn vì thế có thể di chuyển vào khu vực Phổ Cổ, Bờ Hồ, Hồ Tây hay đi về tất cả mọi hướng đều dễ dàng thuận lợi.
* Vị trí: 
Nhà 7/11 Ngõ 140 Giảng Võ quận Ba Đình Hà Nội.
* Giá cho thuê:
300-500 usd/tháng.
* Liên hệ văn phòng căn hộ cho thuê tại Hà Nội:
Chi tiết xin gọi: Ms Yến, +84 913322758
Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào bạn muốn.
NYTHOME luôn chào đón bạn!


Comments