Căn hộ người nước ngoài cho thuê tại Giảng Võ, quận Ba Đình Hà Nội đẹp long lanh

Căn hộ cho thuê dành cho người nước ngoài tại Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội là hệ thống căn hộ cho thuê của Công ty Nythome tại Hà Nội.

Tòa căn hộ cho thuê gồm 9 tầng, trong đó: Tầng 1 là văn phòng điều hành và gara để xe, tầng 2 -3 là siêu thị Mini dành cho mua sắm trong tòa nhà và khu vực, tầng 4- tầng 8 dành cho căn hộ cho thuê, tầng 9 làm quán bar và sân thượng là nơi để giặt giũ, phơi đồ.

Nhìn một cách tổng thể thì Tòa căn hộ cho thuê có rất nhiều ưu việt, cụ thể như sau:

* Vị trí tòa căn hộ:

Địa chỉ 7/11 Ngõ 140 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

* Đặc điểm tòa căn hộ:

– Hệ thống căn hộ của tòa nhà được thiết kế theo kiểu căn hộ Studio có diện tích từ 28-45m2, không gian căn hộ tràn đầy ánh sáng với ban công rộng rãi thoáng đãng. Phòng có đủ tiện nghi như Inernet, TV, tủ lạnh, hệ thống bàn ghế làm việc vv được trang bị mới hoàn toàn và sang trọng hiện đại.
– Tòa căn hộ cho thuê NYTHOME Giảng Võ gồm 9 tầng, trong đó tầng 1 dành cho gara để xe và văn phòng làm việc của tòa căn hộ, tầng 2 và 3 dành cho cửa hàng, siêu thị mini mua sắm, từ tầng 4 đến tầng 8 là dành cho căn hộ cho thuê, tầng 9 là khu quán bar dành cho tòa nhà. Từ tầng 9 vừa ngồi cà phê và có thể ngắm được một vùng rộng lớn phố phường của TP Hà Nội.
– Hệ thống an ninh nội bộ tòa nhà như giám sát phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự được đặt trong chế độ đảm bảo an toàn cao nhất cho mọi người sinh sống và làm việc tại đây.
Căn hộ cho người nước ngoài thuê tại quận Ba Đình, Hà Nội
Căn hộ Studio tràn đầy ành sáng


* GIá thuê căn hộ: 

Dao động từ 300-500 USD/căn, tùy thuộc vào diện tích của từng căn

* Liên hệ:

Ms Yến, +84 913322758

Comments